Mơ ước về một căn bếp đẹp và tiện nghi đã không còn là sự khó khăn

can bep tien nghi

Là một người nội trợ, chắc chắn bạn sẽ có mơ ước về một căn bếp vừa đẹp vừa tiện nghi. Với cách bài trí thông minh cùng những đồ nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho những người yêu thích nấu ăn và nó sẽ không kém gì những căn bếp sang trọng của Masteri Thảo Điền. Bởi vì một căn bếp đẹp đẽ, tiện nghi sẽ giúp bạn dễ dàng nấu nướng hơn và những món ăn cũng phong phú, sáng tạo hơn.

Căn bếp tiện nghi

can bep tien nghi

Một đảo bếp rộng giúp người nội trợ tha hồ nấu ăn và sáng tạo những món mới, bên cạnh đó là bồn rửa tách biệt khiến căn bếp trở nên hợp phong thủy hơn. Để không lãng phí không gian, tủ bếp được thiết kế khá vừa vặn với không gian. Tủ bếp còn có ngăn để lò vi sóng, lò nướng giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bếp kết hợp

bep ket hop

Kiểu bếp này là sự kết hợp của đảo bếp chữ L – bếp chữ I cùng quầy bar ăn nhanh. Ở kiểu bếp này, khu nấu nướng và bồn rửa được bố trí theo dọc bàn bếp, ngoài ra việc tích hợp bàn bếp cùng các thiết bị như lò vi sóng, lò nướng vào tủ bếp giúp không gian được tiết kiệm tối đa. Bàn ăn được đặt ngay trong căn bếp giúp cả gia đình tiện lợi hơn trong những bữa ăn.

Căn bếp với tủ bếp tiện ích

can bep voi tu bep tien ich

Tủ bếp ở căn bếp này không chỉ là nơi để lò vi sóng, đây còn là nơi để bồn rửa và lưu trữ đồ đạc cho căn bếp gọn gàng và tăng thêm không gian. Đảo bếp khá rộng sẽ giúp các bà nội trợ thoải mái trong việc sơ chế cũng như nấu ăn. Không chỉ vậy, đảo bếp còn đóng vai trò là nơi uống trà hoặc ăn sáng cho cả gia đình.

Căn bếp nhỏ với thiết kế chữ U

can bep nho voi thiet ke chu u

Khác với 3 mẫu trên, căn bếp có diện tích khá hẹp và được thiết kế theo kiểu chữ U. Việc này giúp những phòng khác không bị ám mùi khi nấu ăn và giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Căn bếp chung với phòng khách

can bep chung voi phong khach

Dù chung không gian với phòng khách nhưng vẫn đảm bảo đủ diện tích nấu ăn. Khu bếp có hệ tủ lưu trữ bên dưới giúp không gian bên trên thoáng mắt và gọn gàng.

Bình luận về bài viết này