Tiện ích đẳng cấp tại dự án căn hộ quận 2 Thảo Điền

Dự án căn hộ quận 2 sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu cao cấp như: hồ bơi, gym trên không, sân tập yoga, nhà hàng, café… đáp ứng yêu cầu của người dân.

Dự án nằm tại phường Thảo Điền, Quận 2 được xem là trung tâm của khu vực phía Đông TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội – trục đường giao thông cửa ngõ vào trung tâm thành phố.

Dự án sở hữu môi trường sống trong lành, là nơi tập trung các công trình văn phòng, căn hộ, biệt thự cao cấp, cộng đồng dân cư quốc tế. Sự phát triển của dự án góp phần làm thị trường bất động sản tại khu Đông thành phố trở nên sôi động hơn. Không ít các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đã chọn mặt gửi vàng các dự án nổi bật tại Thảo Điền.

Theo đại diện nhà đầu tư, ngay từ cái tên, dự án đã thể hiện được niềm tự hào, phản ánh đẳng cấp gia chủ – những người vừa có cuộc sống sung túc, khả năng tài chính cao, đồng thời cũng có phong cách riêng trong việc thưởng lãm cái đẹp, tận hưởng cuộc sống.

Mỗi căn hộ tại dự án là chốn yên bình của cư dân sau giờ làm việc căng thẳng, thiết kế tinh tế, đề cao yếu tố tự nhiên như: hệ thống ban công rộng lớn với view nhìn hướng sông, khu vực bếp và nhà tắm thông thoáng. Không gian sống rộng mở xóa nhòa ranh giới của bên trong và bên ngoài cho căn hộ.

Bên cạnh đó, việc kết nối từ Thảo Điền đến các khu vực khác trong thành phố rất thuận lợi với nhiều loại phương tiện khác nhau. Mặt khác, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang hoàn thiện cách khu vực này không xa, cũng sẽ đi vào hoạt động, giúp cư dân có thêm nhiều lựa chọn.

Với nhiều tiện ích hội tụ, dù mang phong cách hiện đại, năng động, nhưng nhịp sống tại Thảo Điền vẫn rất thanh bình, thư thái, gần gũi với thiên nhiên và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phút giây hạnh phúc, thư giãn cho gia đình bạn.

Để tham khảo thông tin về dự án Thảo Điền tại quận 2, hoặc các dự án căn hộ cao cấp khác tại TP Hồ Chí Minh, các bạn truy cập vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!

Bình luận về bài viết này