Mẫu nhà phố đẹp kết hợp với hoạt động kinh doanh

Mẫu nhà đẹp kết hợp với kinh doanh 6x10m – sở hữu lô đất 6x13m hạnh phúc gia đình vợ chồng chị Quyên muốn thiết kế một căn nhà 3 tầng ở bên trên diện tích 6x10m nằm lùi về phía đằng sau để có thể tạo 1 khoảng sân trước để xe cho khách nhằm phục vụ cho kinh doanh thương mại buôn bán của gia đình bây giờ. Mẫu nhà mặt phố mặt tiền 6m đó được thiết kế mang phong cách hiện đại vừa để ở vừa sử dụng tầng trệt dưới để kinh doanh mà phải thoáng rộng đẹp có mặt tiền điển hình ở khu quy hoạch này. Mảnh đất nằm ở khá đẹp và bằng phẳng xung quanh có các căn nhà 3 tầng mọc lên, vì vậy chúng tôi đã tư vấn cho anh chị một mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại và sang trọng, sau đây cùng ta cùng tìm hiểu xem ngôi nhà này có gì thú vị.

Mẫu Nhà Phố 3 tầng kết hợp kinh doanh có sân trước đẹp hiện đại

căn nhà Nằm ở phía trong phần đầu tư và quy hoạch là khu có dân trí cao, đường rộng ô tô di chuyển và đi lại thoải mái nên vợ chồng anh chị đã nhất thống quan điểm rất kĩ với nhau để đề ra quyết định lựa chọn một giải pháp thiết kế tương thích nhất với mình và tiện cho sự sử dụng hàng ngày. Mặt tiền căn nhà với thiết kế hiện đại, tầng trệt sử dụng cửa kính lớn để có thể tạo khoảng không thoáng nhằm phục vụ cho công việc buôn bán kinh doanh thương mại ở tầng 1, mặt tiền tầng trệt dưới được ốp bằng đá điêu khắc granit sẫm màu làm một bật nên sự sang trọng của tầng 1.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại

Mẫu Nhà mặt phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại

Tầng 2 và tầng 3 được làm đơn thuần hóa, điểm nhấn là các thanh phào chỉ vuông vức, gần đó phần ban công nhô ra ngoài tạo thêm không gian cho căn nhà, cũng là 1 nơi lí tưởng để thư giãn sau những giờ mệt nhọc không dừng lại ở đó phần ban công còn sử dụng gạch thoáng để làm tường chắn vừa tạo ra sự cách điệu vừa tạo ra được sự thoáng rộng không gò bó không gian sống vừa vốn để chống nắng 1 cách hiệu quả.

mặt bằng công năng nội thất bên trong của mẫu Nhà Phố, nhà ống kết hợp kinh doanh này được sắp đặt bố trí hợp lí với tầng trệt dưới là khoảng trống thoáng mát vốn để kinh doanh, phía trước có sân dùng để làm nơi đỗ xe cũng như gây nên một khoảng trống phân làn nhà với xung quanh vị trí ngoài đường. Tầng 2 được thu xếp không gian nội thất bên trong cho cả hạnh phúc gia đình với 2 phòng ngủ có khu vệ sinh và khu tắm riêng cùng với 1 phòng sinh hoạt chung cho cả GĐ. Hệ thống thông tầng vừa là chỗ lấy sáng vừa là chỗ trao đổi khí cho cả căn nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại - NT 1

Mẫu Nhà mặt phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại

mặt bằng công năng tầng 3 được bố trí gọn gàng với 2 phòng ngủ, 1 khu vệ sinh chung , 1 khu bếp nấu ăn riêng và 1 phòng sinh hoạt chung. Tầng 3 của ngôi nhà hiện đại với 112m2 khá sang trọng và đầy đủ công năng theo sở trường thích nghi của gia đình, chắc như đinh đóng cột bất cứ vị khách nào đến chơi cũng cần phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của căn nhà sự tinh tế trong chọn lựa thiết kế của gia chủ.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại - NT 2

Mẫu Nhà Phố 3 tầng kết hợp kinh doanh thương mại 6x10m có sân trước đẹp hiện đại – NT 2

Phòng sinh hoạt chung được thiết kế giản không quá cầu kì về kết cấu hạ tầng cũng như đồ vật đơn sơ kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng ấm cũng tạo ra một không gian sinh hoạt đậm chất sum họp cho cả hạnh phúc gia đình nơi thể hiện tình yêu thương sự gắn kết với các thành viên trong hạnh phúc gia đình.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại - NT 3

Mẫu Nhà mặt phố 3 tầng kết hợp kinh doanh thương mại 6x10m có sân trước đẹp hiện đại – NT 3

đọc thêm mẫu nhà đẹp xu hướng 2018 tại đây

trong những GĐ thì không gian nhà bếp là 1 nơi hết sức đặc biệt và quan trọng, nơi đó tiềm ẩn và phân phối nguồn năng lượng cho các cá thể trong hạnh phúc gia đình. Nên phòng bếp cũng sẽ được chú ý quan tâm thiết kế sao cho hợp với công năng sử dụng của chính bản thân nó. Đây là cách sử dụng sắc tố ấm cúng, vật tư gỗ sử dụng tông màu ấm làm nên không khí của cả căn bếp.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại - NT 4

Mẫu Nhà mặt phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại – NT 4

Với cách sắp xếp đồ vật gọn gàng, việc lựa chọn đồ trong phòng kĩ lưỡng làm cho căn nhà trở lên sang trọng hơn, sàn gỗ giúp cho căn nhà ấm về mùa đông mát về mùa hè.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước đẹp hiện đại - NT 5

Mẫu Nhà Phố 3 tầng kết hợp kinh doanh thương mại 6x10m có sân trước đẹp hiện đại – NT 5

nhà vệ sinh được thiết kế độc lạ với khu tắm được ngăn cách bằng vách kính vừa tiết kiệm khoảng trống nhưng vẫn đầy đủ chức năng sử dụng cho một căn nhà hiện đại.

Qua mẫu Nhà mặt phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 6x10m có sân trước chúng tôi giới thiệu ở trên chắc như đinh đóng cột sẽ hợp với những hộ dân muốn thiết kế một ngôi nhà ống 3 tầng 4 phòng nghỉ kết hợp với khoảng không Marketing Thương mại buôn bán hiệu quả, căn nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng không ở và khoảng trống kinh doanh, bạn đang tìm cho mình 1 mẫu thiết kế phù hợp cho ngôi nhà mơ ước của mình hãy đến với chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mẫu thiết kế hoàn hảo nhất cho GĐ bạn.

Bình luận về bài viết này