Phong cách Vintage mang lại cảm giác mới lạ cho chung cư

phong khach voi phong cach vintage

Những mẫu thiết kế nội thất sẵn có của căn hộ chung cư  khiến bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi để có cảm giác mới lạ. Nhưng có quá nhiều phong cách thiết kế nội thất khiến bạn hoa mắt, không biết kiểu nào mới sáng tạo, độc đáo. Hãy thử tham khảo mẫu thiết kếcủa căn hộ Opal Garden, căn hộ Feliz En Vista hoặc mẫu thiết kế theo phong cách Vintage sau đây. Có lẽ mẫu thiết kế này sẽ đem đến một ý tưởng mới cho căn hộ chung cư của bạn.

Phong cách Vintage kết hợp với một vài đường nét nội thất đẹp hiện đại sẽ tạo nên sự mới lạ cho căn hộ của bạn. Với gam màu chủ đạo là xanh và sáng trắng, cửa sổ được trang trí bằng những chậu cây xanh sẽ đem đến cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời cũng mang lại sự trong lành, thoáng đãng.

Phòng khách với phong cách Vintage

phong khach voi phong cach vintage

Bộ sofa với gối không cùng màu tạo điểm nhấn được đặt trong phòng khách, kết hợp với gam màu sáng từ tường làm không gian như rộng thêm. Cùng với những bức ảnh trên tường mang đến tính thẩm mỹ cao.

phong khach voi phong cach vintage dep

Đặt cạnh cửa sổ lớn một chiếc ghế và chiếc bàn nhỏ giúp chủ nhân có thể vừa đọc sách vừa ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài, thêm vào đó là 1 tách trà thơm ngào ngạt thì còn gì bằng.

Phòng ngủ căn hộ chung cư

phong ngu can ho chung cu

Phòng ngủ bạn có thể sử dụng gam màu ghi, trắng hoặc xanh làm chủ đạo. Đừng để bức tường trơn như mọi khi, bạn có thể trang trí nó bằng lớp gạch giả. Tạo cho căn phòng ngủ sự đơn giản, nhẹ nhàng, giản dị mà thân thuộc. Nếu lấy màu xanh là chủ đạo thì sẽ tạo cảm giác khoan khoái, tươi mát.

Kệ tủ ở phòng ngủ

ke tu o phong ngu

Kệ tủ trong phòng  ngủ ngoài dùng để sách, bạn có thể trang trí thêm bằng những chậu cây nhỏ xinh, phù hợp với chiếc kệ để phòng bạn có thêm một mảng xanh, giúp nâng cao sức khỏe.

Nội thất phòng bếp

noi that phong bep

Màu trắng cũng vẫn là gam màu chủ đạo ở phòng bếp, như vậy sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên sang hơn. Và điểm nhấn của gian bếp chính là những chiếc đèn chùm màu tối.

Bình luận về bài viết này