Căn hộ 175 m2 đẹp miễn chê cho người độc thân

khong gian song ca tinh

Nhìn vào căn nhà tuyệt đẹp này người ta sẽ nghĩ ngay đến một căn hộ sang trọng ở Tây hay những căn hộ cao cấp của Khu đô thị Vinhomes Gardenia. Tuy nhiên, đây là một căn hộ ở Việt Nam với đầy đủ tiện nghi dành cho một người độc thân. Căn hộ có diện tích sàn là 176 m2 và 73 m2 diện tích sân vườn. Một căn hộ đáng mơ ước của bao người, hội tụ đầy đủ yếu tố, đẹp, độc, sang và tiện nghi.

Các phòng ăn, phòng bếp và phòng khách được thiết kế thông nhau. Không gian luôn được chiếu sáng nhờ sử dụng cửa kính.

Không gian sống cá tính

khong gian song ca tinh

Căn hộ này là của một người trẻ tuổi, và mong muốn của anh là có một căn hộ với nhiều cây xanh, không khí trong lành và có không gian cá tính, thoáng đãng. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa góc nhìn ra khung cảnh bên ngoài và bỏ các khu chức năng không cần thiết trong căn hộ đi để có thêm diện tích. Các vật liệu bên trong căn hộ chủ yếu là được làm thủ công, thô mộc.

Phòng ngủ

phong ngu

Bao quanh phòng ngủ là phòng thay đồ, phòng vệ sinh  và với cửa xoay 5 cánh dẫn ra sân vườn giải trí. Giường ngủ ở vị trí trung tâm căn phòng với view rộng và đẹp, nhất là vào buổi sáng.

Tủ thay đồcủa căn phòng được thiết kế khá đơn giản, nhưng làm nổi bật nên sự sang trọng của gia chủ.

Khi đi ra sân vườn từ phòng ngủ, chủ nhân căn nhà sẽ được tận  hưởng không khí trong lành, thơ mộng được tạo nên bởi những cây hoa trắng, những cây xanh được trang trí ở đây.

Phòng bếp, phòng khách

phong bep phong khach

Màu gỗ xám là tông màu tạo khối nền cho căn phòng, màu này làm nổi bật những đồ nội thất mang phong cách cổ điển trong phòng bếp. 2 phòng thông nhau giúp tiết kiệm diện tích và tiện lợi hơn cho gia chủ.

Phòng ăn

phong an

Tủ sách được đặt ngay trong phòng ăn tạo cảm giác như một thư viện, nơi đây có view đẹp sẽ tạo cảm giác thư giãn lý tưởng cho gia chủ khi ngồi đọc sách ở đây.

Phòng làm việc

phong lam viec

Điều đặc biệt của căn hộ này chính là phòng làm việc được giấu sau tủ sách trong phòng ăn. Không gian nơi đây còn có thể chuyển thành phòng ngủ cho khách khá lý tưởng.

Ngoài ra, ngôi nhà còn có cả bồn sục ngoài trời.

Bình luận về bài viết này