Căn hộ một phòng ngủ mang phong cách độc đáo

khong gian ben trong ngoi nha

Bằng sự phối hợp khéo léo giữa màu sắc và các điểm nhấn với nội thất đã tạo nên một căn hộ đẹp không khác gì một căn hộ thuộc chung cư cao cấp như The Artemis hay Star Tower.

Đây là căn hộ một phòng ngủ, nhưng dưới bàn tay độc đáo đã kết hợp được cả nét hiện đại cùng duyên dáng trong phong cách Scandinavian, đồng thời tạo nên một căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Không gian bên trong ngôi nhà

khong gian ben trong ngoi nha

Ngay từ lối vào của ngôi nhà đã khá ấn tượng, với tường được lát bằng gạch mộc, không sơn vẽ gì bên trên, chiếc ghế ngồi nghỉ cũng khá ấn tượng. Bước vào bên trong, bạn có thể thấy ngay màu sắc Scandinavia tràn ngập cả căn nhà, sự hòa hợp của gỗ và màu sắc trung tính. Những đồ trang trí như tranh treo tường, từ kệ để sách đến chiếc sofa đều tạo nên điểm nhấn cho sắc trắng và nâu đen của ngôi nhà.

Phòng khách và phòng ăn

phong khach va phong an

Phòng khách thông với phòng ăn giúp tận dụng diện tích cho ngôi nhà, đồng thời đem đến sự tiện lợi cho gia chủ. Phòng khách với 3 cửa sổ lớn giúp ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng. Sự trung tính được tạo nên do sự kết hợp của tường trắng và sàn gỗ nâu đen.

Nhà bếp đơn giản

nha bep don gian

Để tận dụng không gian, chủ nhà đã sử dụng tủ bếp hình chữ L đơn giản và trung tính và góc bếp là sự tối giản tràn ngập sắc trắng của tường và tủ bếp. Nội thất trong nhà bếp cũng không cầu kỳ.

Phòng ngủ đánh lừa thị giác

phong ngu danh lua thi giac

Bước đến phòng ngủ là 1 không gian nhỏ xinh, tạo cảm giác dễ chịu bởi sự kết hợp giữa màu xanh baby nhạt và sắc trắng chủ đạo. Trong căn phòng ngủ, tất cả đều được dán giấy họa tiết đơn giản, tạo nên sự thống nhất và đánh lừa thị giác. Nơi đây cũng có cửa sổ lớn để căn phòng luôn tràn ngập hơi thở của thiên nhiên.

Phòng tắm đen – trắng

phong tam den trang

Phòng tắm là sự xen lẫn giữa trắng và đen, tạo cảm giác sạch sẽ, đơn giản và cũng không kém phần bắt mắt.

Bên ngoài căn nhà là không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ với bếp nướng BBQ, bộ bàn ghế bằng gỗ và những cây xanh mướt.

Bình luận về bài viết này