Ngôi nhà nổi nhất Sài Gòn với hình dáng trái tim

Những căn nhà có dạng hình vuông, hình ống, hình chữ nhật chắc rằng đã rất quen thuộc với tất cả mọi người. Nhưng một ngôi nhà hình trái tim thì sao? Rất nhiều người cho rằng hình dáng nhà này chỉ có trên tranh vẽ hoặc thiết kế bằng đồ họa 3D chứ không hề xuất hiện ngoài đời thực. Nhưng thật bất ngờ khu bên trong khu đô thị Thanh Mỹ Lợi lại tồn tại một ngôi nhà như vậy. Có thể nói đây là một công trình kiến trúc vô cùng đặc biệt từ hình dáng, thiết kế cảnh quan và nội thất của nó.

Hình dáng trái tim độc lạ nổi bật giữa Sài Gòn

ngoi-nha-noi-nhat-sai-gon-voi-hinh-dang-trai-tim-1

Sài Gòn hoa lệ nên đi đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp những căn nhà cổ Pháp, biệt thự hiện đại. khu liền kề cao cấp hay những dự án chung cư cao ngút tầng. Có thể nói toàn bộ những công trình kiến trúc độc đáo nhất đều có thể tìm thấy nơi Sài Gòn. Và mới đây nhất chính là sự xuất hiện của một ngôi nhà có hình trái tim vô cùng lạ mắt. Đây là một thiết kế dành cho gia đình trẻ có bố, mẹ và 2 con nhỏ. Nhìn theo chiều ngang, ngôi nhà được xây dựng thành hình trái tim với khoảng lõm ở giữa qua bàn tay khéo léo của người kiến trúc sư. Toàn bộ cảnh quan bên ngoài trông rất hiện đại và tinh tế với lớp sơn trắng ngà và điểm xuyết một vài chi tiết nâu gỗ. Công trình này hiện tại đang khiến toàn bộ giới đầu tư mua bán nhà tp HCM không thể rời mắt.

Những chi tiết nội thất mang tính nghệ thuật cao

ngoi-nha-noi-nhat-sai-gon-voi-hinh-dang-trai-tim-2

Ngoài thiết kế hình trái tim độc đáo, bên trong ngôi nhà cũng khiến người xem ngạc nhiên với những đồ dùng, nội thất tinh xảo, hình dáng đặc sắc. Ví dụ như bộ bàn ghế gỗ hay cầu thang uốn lượn và những ô cửa sắc màu. Thiết kế mang ý nghĩa mong muốn các thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó màu sắc được sử dụng trong nhà cũng khá giản dị họa chăng chỉ có căn phòng dành cho trẻ nhỏ là nhiều màu sắc nhất. Đây là một ngôi nhà đáng để những ai đang tìm kiếm nhà hoặc căn hộ chung cư cho thuê TPHCM nên tham khảo.

Bình luận về bài viết này