Cơ hội sinh lời cao từ việc cho thuê căn hộ duplex

Với bổi cảnh như hiện nay khi mà giá vàng, lãi suất tiền gửi có xu hướng giảm thì việc đầu tư căn hộ cho thuê được đánh giá là một lênh đầu tư hấp dẫn có khả năng sinh lời cao và ít rủi ro, đặc biệt là những căn hộ cao cấp đạt chuẩn về an ninh, dịch vụ tiện ích như duplex. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các cơ hội sinh lời từ việc cho thuê căn hộ duplex.

Theo số liệu của Bộ lao động – Thương binh và xã hội thì tính đến hết quý II/2017 trên cả nước có hơn 84.000 lao động nước ngoài thuộc diện được cấp phép, trong đó có trên 90% chưa sở hữu bất động sản. Trong số 90% này phần lớn lựa chọn hình thức thuê nhà để ở, đặc biệt là chọn thuê căn hộ cao cấp. Điều này đã tạo điều kiện cho thị trường cho thuê căn hộ duplex phát triển mạnh.

Tuy nhiên, một thực tế cho thấy do đối tượng hướng đến của những căn hộ duplex cho thuê là các chuyên gia, người nước ngoài, các doanh nhân thành đạt nên những vị khách hàng này cũng có yêu cầu và tiêu chuẩn khá cao về căn hộ. Bên cạnh yêu cầu về chất lượng, dịch vụ đi kèm phải đạt tiêu chuẩn hiện đại, vấn đề an ninh phải được đảm bảo, tiện ích đầy đủ đồng bộ cùng với không gian sống xanh yên bình. Yêu cầu của khách hàng tại phân khúc cao cấp này cũng trở nên khắt khe hơn khi rất nhiều các chuyên gia khi sang Việt Nam công tác mang theo cả chồng, vợ, con trẻ vì thế mà nhu cầu về tiện ích cuộc sống như khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế cũng tăng lên.

Tại Hà Nội, nhu cầu cho thuê căn hộ duplex ở phía Tây Nam được dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian tới bởi khu vực này tập trung rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức liên doanh quốc tế, các tập đoàn lớn đã và đang tiến hành xây dựng trụ sở tại đây. Điều này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư phát triển loại hình cho thuê căn hộ duplex tại Hà Nội diễn ra sôi động hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê, cho thuê căn hộ duplex bạn nên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản của khu vực đó để có những biện pháp phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào Homedy.com để cập nhật các thông tin, dự án cho thuê duplex nhé. Chúc các bạn thành công!

Bình luận về bài viết này