Phân khúc nhóm căn hộ chung cư dưới 2 tỷ

Tại TP. HCM, nắm trong tay 2 tỷ đồng sẽ mang về tương đối nhiều sự chọn lựa cho khách hàng mua căn hộ, đó rất có thể là những dự án Bất Động Sản tại nhóm căn hộ cao cấp khu Đông sẽ ra đời ở ngay trong thời gian cuối năm nay hoặc những dự án căn hộ chung cư cao cấp nhỏ nhưng có chất lượng cao cấp.

Theo báo cáo của các doanh nghiệp tư vấn Nhà Đất đã cho chúng ta biết, thị phần 6 tháng đầu năm chứng kiến sự đi lên mạnh mẽ. Phần lớn là của phân khúc thị phần trung và cao cấp.

Các chuyên gia dự báo, thị trường 6 tháng ở thời điểm cuối năm, phân khúc thị trường đó sẽ liên tiếp dẫn dắt thị trường. Với nguồn cung cấp lớn và người mua sẽ có nhiều lựa chọn để mua căn hộ dưới 2 tỷ tại tp hcm.

Cùng tham khảo những dự án đang gây sốt tại tp HCM

Những dự án Bất Động Sản thuộc phân khúc căn hộ dưới 2 tỷ tại tp hcm vừa ra đời thị trường trong thời gian gần đây rất có thể kể đến dự án Viva Riverside của Vietcomreal hay Đạt Gia Residence đáp ứng bởi Unihomes. Các nhà ở tại đây có diện tích từ 50 đến hơn 100m2 với mức giá xuất phát từ 1,2 tỷ đồng/căn trở lên.

Tại Q.9, cũng Nằm trong phân khúc thị phần dưới 2 tỷ dự án Fuji Residence của Novaland, Opal Riverside của Đất Xanh cũng vừa được ra đời thị phần. Được biết thêm, Các chung cư tại đây đang được bán với giá từ 17 triệu đồng/m2.

Ngoài nguồn cung mới, thị trường cũng đang chứng kiến cuộc đua giữa các Dự Án BĐS thuộc nguồn cung cũ của những chủ đầu tư của dự án có tiếng trên thị phần. Rất có thể kể đến như dự án Bất Động Sản khu nhà Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) tại Q7 của Phú Long. Dự án này hướng đến người tiêu dùng là người trẻ nên có diện tích các căn hộ cao cấp khá nhỏ từ 51,5 – 94,5 m2.

Fuji Residence thuộc nhóm căn hộ chung cư cao

Được biết thêm, Dragon Hill giai đoạn 2 Nằm trong tổng thể quy hoạch đồng sở, liền kề với Dragon Hill Residence and Suites 1 (đã có hơn 90% người dân về sinh sống). Dragon Hill 2 với 2 block căn hộ chung cư, cao 25 tầng, nắm giữ 450 nhà ở có mức giá bán từ một,5 tỷ đồng/căn. Các căn hộ cao cấp ở chỗ này sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho người mua vào khoảng thời gian 2018.

Ngoài những dự án Bất Động Sản đang tiến hành, phân khúc thị trường nhà giá 2 tỷ sắp chuyển giao Hiện nay cũng luôn tồn tại khá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Rất có thể kể đến như dự án An gia garden tại quận Tân Phú của doanh nghiệp góp vốn đầu tư An Gia. Dự án này đang được bán trên thị trường với giá từ 25-30 triệu đồng/m2. Cũng nằm tại vị trí Q. Tân Phú, dự án Bất Động Sản Southern Dragon đang được bán trên thị phần với mức giá ít hơn một ít 20 triệu đồng/m2.

Tại Quận 2, hai dự án Bất Động Sản căn hộ Citihome, Vista Verde và Kris Vue thuộc nhóm căn hộ khu Đông là những dự án người tiêu dùng có khả năng được bàn giao và vào sinh sống ngay từ ở thời điểm cuối năm nay. Cụ thể, dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư cao cấp Vista Verde Q2 chủ đầu tư của dự án CapitaLand, các căn hộ chung cư ở chỗ này có giá 30-35 triệu đồng/m2. Còn dự án Bất Động Sản chung cư Citihome của Kiến Á đang được chào bán trên thị phần với giá từ 18 triệu đồng/m2. Có thể nhận định nhóm căn hộ chung cư khu Đông đang nâng tầm phát triển rất mạnh.

Dragon Hill nhắm tới người mua trẻ

Còn tại Q7, dự án chung cư Tulip Tower của công Ty cổ phiếu Phú Mỹ Thuận cũng là một trong những dự án Bất Động Sản Nằm ở phía trong danh sách sẽ chuyển nhượng bàn giao trong 3 tháng tới. Dự Án BĐS TDH Tòa nhà Phước Long nằm sát trục đường Xa lộ TP Hà Nội (quận 9) do công Ty nâng tầm phát triển Nhà Quận Thủ Đức (Thuduc House) làm chủ đầu tư dự án cũng có kế hoạch chuyển nhượng bàn giao nhà trong thời gian cuối năm nay.

Chủ đầu tư  và chính sách kích cầu

Một điều dễ nhận thấy trên thị phần là ngoài quy trình Dự Án BĐS Hiện nay người mua còn lưu ý nhiều đến chất lượng dự án và uy tín của chủ đầu tư. Chính bới vậy, để “lấy lòng” người mua các chủ đầu tư của dự án thường đề ra chính sách ưu đãi đặc biệt quan trọng như mua nhà thanh toán 1% tháng hay như chương trình “sống trải nghiệm miễn phí” mà doanh nghiệp địa ốc bất động sản Phú Long sử dụng thời gian gần đây để dân cư rất có khả năng “thấy tận mắt, sờ tận tay” căn nhà mai sau của mình.

tham khảo bài viết dưới 1 tỷ đồng có thể sở hữu căn hộ cao cấp hay không?

Trong thời điểm này nguồn cung cấp chung cư có giá từ 2 tỷ đồng tại TP.HCM còn rất nhiều và cũng đa dạng. Đây cũng là phân khúc được quan tâm không ít trong năm qua. Theo dự báo của những chuyên viên, trong thời hạn tới, cùng với sự vững mạnh của những dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư khu đông, phân khúc BĐS Nhà Đất đó sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giữ vai trò dẫn dắt thị phần và những chủ đầu tư uy tín cùng dự án Bất Động Sản chất lượng sẽ là người thắng cuộc.

 

1 Comments

Bình luận về bài viết này