Hòa Bình Green City: Nhà ở chất lượng, điểm nóng thu hút khách hàng

Được nhìn nhận và đánh giá là một trong những nhà ở chất lượng nhất Việt Nam hiện nay, Hòa Bình Green city là sự lựa chọn phù hợp nhất trong dịp trong thời điểm cuối năm này. Với chương trình “Mua chung cư ngay đón tết năm nay” chủ dự án Bất Động Sản Hòa Bình Green city mang tới cho bạn một không gian sống trong lành, tràn ngập cùng thiên nhiên.

Vị trí dự án Hòa Bình Green city

Hòa Bình Green City tọa lạc tại số 505 Minh Khai-quận 2 Bà Trưng, tuyến đường huyết mạch phía Đông-Nam của Thành Đô, chỉ cách bờ Hồ Hoàn Kiếm 3,5km. Hòa Bình Green City là 1 trong những dự án khan hiếm được thực hiện trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

Hòa Bình Green City còn được cộng điểm nhờ có tầm ngó ra thẳng Sông Hồng lộng gió.

Chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư 

Mua căn tại Hòa Bình Green city bạn rất có khả năng tiết kiệm đến 460 triệu đồng/ căn hộ 70m2 so với những chung cư thuộc dự án Bất Động Sản 3 năm nữa được bàn giao nhà và giao thô.

Chỉ cần thanh toán 30%, người tiêu dùng có thể nhận nhà ở ngay, hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ 6% trong vòng 2 năm đối với khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng. Hỗ trợ tỉnh thanh hóa 2,5% cho người mua giao dịch thanh toán trước hạn.

Với chủ trương ưu đãi này từ chủ đầu tư khách hàng rất có khả năng mua nhà quận hai bà trưng dưới 2 tỷ sở hữu môi trường sống hoàn hảo tại Hà Nội

Hòa Bình Green City căn hộ chung cư đẳng cấp 6 sao

Khởi công trong toàn cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn vất vả, thanh toán giao dịch ảm đạm, tồn đọng chất đống, đặc biệt quan trọng ở phân khúc thị phần trung, cao cấp nhưng người đầu tư Hòa Bình Green City đã khiến nhiều người dân ngạc nhiên. Tọa lạc tại địa thế đắc địa thuộc Q 2 Bà Trưng Hòa Bình Green city ngay từ khi bắt đầu khởi công đã thu hút được sự chú ý quan tâm của không ít người tiêu dùng. Khi tung ra thị phần CĐT đã gây “sốc” với tuyên bố dự án Hòa Bình Green city sẽ là dự án đầu tiên tại Thành Phố Hà Nội được kiến thiết xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao, nhà ở dát vàng…Không chỉ vậy mà các căn hộ cao cấp tại Hòa Bình Green city còn được gây dựng với những vật tư được nhập khẩu từ Âu Lục có độ bền cao, tường nhà có thể chống động đất lên đến 8 độ richter.

Với loại sản phẩm chất lượng, vượt trội và hoàn toàn độc lạ đó Hòa Bình Green city luôn xảy ra hiện trạng “cháy hàng” mỗi khi mở bán.

Thứ nhất nhà ở Hòa bình, nằm trên trục đường chính nối vào giữa trung tâm thành Phố, hướng view đẹp hướng ra phía sông Hồng Hòa Bình Green city là dự án có vị trí đẹp nhất tại trọng tâm quận Hai Bà Trưng. Là thuộc trung tâm của thành phố Hà Nội, Hòa Bình Green city đã chiếm trọn điểm mạnh với tổng thể toàn bộ người mua.

Thứ hai giá chung cư Hòa bình thuộc phân khúc chung cư dưới 2 tỷ khách hàng sẽ được được bàn giao nhà ở ngay. Căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp 6 sao, đầy đủ tiện nghi, dát vàng là điểm khác biệt của dự án Hòa Bình Green city khi đối chiếu với tổng thể toàn bộ các dự án Bất Động Sản khác trên thành phố.

Thứ ba góp vốn đầu tư chung cư Hòa bình thu lợi cao, có thể nói, Hòa Bình Green City là 1 trong các dự án có mức giá bán tăng nhanh và kinh khủng nhất trên địa bàn quận  Hai bà Trưng kể từ đợt mở bán tiên phong. Không những vậy, nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại đó cũng khá cao. Vì thế, đây được xem là một kênh đầu tư hiệu quả cho người mua có dòng tài chính nhàn rỗi.

Thứ tư là vật liệu xây dựng, khoảng không gian sống tiện nghi hiện đại, Hòa Bình Green City được xây dựng với chất lượng cao, kết cấu tòa nhà rất có khả năng chịu được động đất cấp 8. Lấy ý tưởng sáng tạo mang thiên nhiên vào trong cuộc sống các căn hộ cao cấp tại Hòa Bình Green city được thiết kế thông thoáng với toàn bộ tổng thể các phòng đều được tiếp xúc với ánh sáng, gió tự nhiên. Nhiều chi tiết trong căn hộ chung cư cao cấp được mạ vàng mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

 

Yếu tố cuối cùng là phong thủy, chuyên viên tử vi & phong thủy tiên phong hàng đầu Phạm Cương nhận định rằng, chủ đầu tư Hòa Bình Green City đã có sự thấu đáo và tinh tế trong tử vi phong thủy. Đặc biệt là xung quanh vị trí tâm linh nằm ngay một khoảng không riêng biệt trên nóc căn nhà với tổng giá trị đầu tư lên tới 70 tỷ vnđ là 1 phương án hoàn hảo và tinh tế về phong thủy. Không chỉ có thế, Chủ đầu tư đã và đang thể hiện ý đồ rõ ràng trong việc thực hiện sáng kiến sắp đặt tử vi phong thủy theo cách cục Tứ Thần Sa, tòa nhà xây hình chữ H với mục tiêu tụ khí tăng tài.

1 Comments

Bình luận về bài viết này