Có nên mua bán nhà đất quận Đống Đa hay không?

Đống Đa là một quận nội thành của thủ đô Hà Nội, đây là khu vực có rất nhiều dịch vụ tiện ích sống cho người dân. Những năm gần đây thị trường bất động sản Đống Đa phát triển mạnh nhờ hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, nhiều người tìm đến mua nhà đất quận Đống Đa để sống và làm việc. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu mua bán nhà đất quận Đống Đa.

Quận Đống Đa nằm ở khu vực phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, quận có vị trí trung tâm, tiếp giáp với các quận huyện như: phía Bắc giáp quận Ba Đình, phía Nam giáp Thanh Xuân và Thanh Trì, phía Đông giáp Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, phía Tây giáp Cầu Giấy và Thanh Xuân. Khu vực quận Đống Đa có nhiều tiện ích nổi bật, nhiều khu công nghiệp và khu di tích mang lại giá trị cao, đây là điều kiện thu hút người dân đến sinh sống và làm việc tại Đống Đa.

Hiện nay, khu vực quận Đống Đa đang triển khai xây dựng các dự án quy hoạch giao thông hiện đại; tuyến đường sắt dọc theo đường Giải Phóng – Lê Duẩn dự kiến được thay thế bằng tuyến đường sắt đô thị trên cao dọc theo đường Nguyễn Chí Thanh – Yên Lãng – Hòa Nam – Cát Linh – Ga Hà Nội. Mặt khác, các bãi đỗ xe cũng được xây dựng thêm để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Hệ thống cây xanh, công viên, sân bãi phục vụ nhu cầu thể thao cũng đang được xây dựng tại Đống Đa nhằm mang đến môi trường sống trong lành, lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên.

Đống Đa là khu vực có nền kinh tế phát triển sôi động, các hoạt động thương mại – dịch vụ tại Đống Đa được đẩy mạnh và phát triển, nhiều trung tâm thương mại lớn được hình thành như khu vực Giảng Võ, Nam Đồng, Ô Chợ Dừa, Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên… Khu vực này cũng tập trung nhiều trường đại học, căo đẳng lớn của cả nước, vì vậy rất đông sinh viên và người lao động sinh sống. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều bệnh viện lớn đáp ứng nhu cầu về y tế, giáo dục cho người dân.

Với những dịch vụ tiện ích nổi bật trên đây tại quận Đống Đa, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất quận Đống Đa tham khảo.  Diện tích đất tự nhiên tại Đống Đa hiện nay gần như không còn, vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bán nhà đất quận Đống Đa bạn nên tham khảo thật kỹ mọi thông tin về thị trường bất động sản khu vực này để tránh những rủi ro có thể xảy ra về sau. Chúc các bạn thành công!

Bình luận về bài viết này