Cơ hội đầu tư sinh lời khi mua nhà tại Quận Gò Vấp

Trong những thị trường bất động sản tại Thành Phố HCM có khả thể nói rằng Gò Vấp là một quận với những tin tức bán nhà đất ở mức giá khá cuốn hút,với diện tích mặt tiền tương đối lớn hiếm có. Nhu cầu tìm nhà tăng mạnh giải quyết vấn đề an cư lạc nghiệp và rất có thể mang lại một nguồn đầu tư sinh lợi lớn cho chủ nắm giữ bđs tại đây, các cụm từ “bán nhà quận gò vấp”, “ bán nhà đất gò vấp chính chủ” , “mua nhà dưới 2 tỷ quận gò vấp” là những từ khóa hot nhất được tìm kiếm trong thời điểm này. Cùng chúng tôi điều tra thị trường bán nhà ở Gò Vấp ngay bây giờ nhé!

Giá bán các loại hình nhà đất tại Gò Vấp

Quận Gò Vấp là 1 quận nội thành thuộc TP Hồ Chí Minh. Từ những năm 2000, Q Gò Vấp được coi là một quận có tốc độ đô thành hóa cao của TP. HCM và đã có thời điểm không kiểm soát được. Khi đối chiếu với Q. Khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn, nằm ở hướng phía bắc và tây bắc TPHCM, Bắc giáp Q.12, nam giáp quận Phú Nhuận, Tây giáp Q.12 và Q Tân Bình, Đông giáp Bình Thạnh, vị trí đắc địa đặc biệt thuận lợi cho định cư và phát triển kinh tế. Chính vì vậy việc chào bán nhà diễn ra rất là sôi động so với các quận trong địa bàn TP. HCM.

Khi gõ cụm từ bán nhà Gò Vấp để tìm một tòa nhà cho gia đình bạn hoặc để tìm kiếm một nguồn lợi đầu tư nhà đất dài hạn, sẽ có hàng chục nghìn kết quả khác nhau về giá cả lẫn thiết kế, cấu trúc căn hộ chung cư cao cấp được hiển thị.

Thông thường thông tin bán nhà đất sẽ xê dịch từ mức định giá tối thiểu là 800 triệu đến tối đã là 5,5 tỷ. Trong tầm mức giá dưới 1 tỷ là những căn có diện tích tương đối nhỏ và không phải mặt tiền với điểm mạnh nâng tầm phát triển kinh doanh thương mại. Với mục tiêu thuê mướn trong tương lai, các nhà đầu tư thông thái sẽ chọn ngay mức định giá này với những rao bán nhà chính chủ. Vấn đề này sẽ tránh khỏi những tranh chấp trong thời gian chuyển giao và sử dụng nhà đất BĐS, hơn nữa, với địa thế thuận lợi cho giao thông việc cho mướn sẽ thuận tiện hơn với mức giá rẻ nhờ vào khoảng đầu tư ban đầu khá thấp cho một căn nhà tiện nghi có ít nhất 3 căn phòng ngủ tại khung giá dưới 1 tỷ đồng.

Dưới 2 tỷ sẽ là một phân khúc cho người thu nhập trung bình gồm có những căn biệt thự nhỏ, được thiết tiện lợi có 4 phòng ngủ với thiết kế đúc 3-4 tầng phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt cho GĐ. Từ các mức giá này, phần diện tích quy hoạnh sân để xe luôn được ưu tiên xây dựng trong thiết kế căn hộ cao cấp trong khuôn khổ tổng diện tích khoảng 70-120 m2.

Tại mức giá này, các thiết kế căn hộ chung cư thiên về hướng tối giản, dễ dàng và tối ưu diện tích quy hoạnh. Đa phần các căn biệt thự hạng sang mini mang đến cảm giác hiện đại và tiện nghi cho sinh hoạt của chủ nhân tòa nhà.

Không chỉ có thế, trên địa bàn Q, các căn biệt thự sang trọng kèm nội thất tinh tế trong phân khúc thị trường giá từ 2,5 -5,5 tỷ dành cho các hộ gia đình có điều kiện và thu nhập luôn ở mức cao, cũng đã được chào bán phổ biến. Việc bán nhà chính chủ tại phân khúc thị trường nhà hạng sang tiềm năng mang lại những món hời cho nhà đầu tư bản lĩnh. Vì khoản vốn bỏ ra ban đầu rất lớn nhưng so với những Quận Trọng tâm khác, đầu tư vào quận Gò Vấp vẫn chính là mảnh đất phì nhiêu và có thực là không hề nhỏ.

Tìm kiếm thời cơ phát sinh lợi nhuận với nhà chính chủ Q. Gò Vấp

Lúc bấy giờ, thói quen của người bán nhà đất kể riêng và thị trường BĐS kể chung là đều tìm kiếm, tham khảo và đăng bán trên công cụ internet. Các sàn mua bán cũng liên tiếp được phát triển và dần thay thế cho các trung gian mua bán nhà truyền thống. Mặc dù thế, việc tìm kiếm thời cơ lợi nhuận trong bể tin tức đăng bán nhà đất là rất là khó khăn.

Theo phát triển từ nhu cầu người mua, sàn tin tức Homedy.com đã  nâng cấp hệ thống cập nhật thông tin rao bán nhà đất, cũng như hoạt động thanh tra rà soát bảo đảm độ tin cậy của thông tin được đăng tải chào bán, giúp mang lại nguồn tin đáng tin cậy và giá trị nhất cho các nhà đầu tư.

>> đọc thêm Hòa Bình Green City: Nhà ở chất lượng, điểm nóng thu hút khách hàng

Các mạng lưới hệ thống lọc tại website của Homedy.com cũng luôn có thể cho ra kết quả bán nhà đất với những mức giá phù hợp với nguồn sẵn có của bạn. Hãy nhanh tay tìm kiếm những thời cơ phát sinh lợi nhuận cực lớn trên thị trường mua bán nhà đất ngay hôm nay nhé!

 

Bình luận về bài viết này